Trong SEO WEB có 3 yếu tố chính đó là: Sự tương tác ( Lượng truy cập, Sự chuyển đổi giữa các bài viết,…) + Backlink + Nội dung..
Tôi Huỳnh Hữu Phước ” Chuyên Gia Marketing Online ” Tôi cảm nhận được rằng nếu chúng ta kinh doanh mà không biết đến Internet và hiệu quả từ Internet mang lại thì đây là 1 sự thiệt thòi rất lớn chính bạn, và doanh nghiệp bạn. Bởi tiêu chí cốt lõi việc kiếm khách hàng đó là khách hàng ở đâu chúng ta có tiếp thị ở đó. Vì thế có thể nói nếu chúng ta tiếp thị trên google mà không tối ưu hóa website và tăng tỉ lệ Ctrl Click vào website. Hay thiết thực hơn đó là bạn không am hiểu về Google ” SEO ” thì bạn thất bại trong kinh doanh ” Trừ 1 số ngành: Dầu khí, Điện,…”
15 lý do Doanh nghiệp không thể quay lưng lại với SEO
1. Chi phí thấp
SEO chi phí cực thấp hiệu quả cao
2. Gia tăng lưu lượng truy cập
Nếu bạn thành công trong việc tạo tính tương tác tốt, tăng tính truy cập vào site của các bạn thì lúc đó bạn đã SEO thành công trên công cụ tìm kiếm.
3. Tăng uy tín cho thương hiệu
SEO tăng uy tín Thương hiệu
4. Gia tăng lợi nhuận
Siêu lợi nhuận từ việc quảng cáo trên công cụ tìm kiếm Google.com or google.com.vn
5. Tập trung vào SEO cho các doanh nghiệp có nghĩa là website sẽ phát triển lên.
SEO thời hiện đại phải là seo tự nhiên theo cái khách hàng cần, không nên gò bó và cố chấp rập khuôn
Thuật toán google bay giờ có thế nói cách khía cạnh nào đó là không còn tồn tại nữa. Hay nói chính xác hơn là góc nhìn của google hoàn toàn phụ thuộc vào cái người tìm kiếm cần ” người tiêu dùng cần cung cấp chính xác doanh nghiệp uy tín, vì thế google cần xác nhận website chất lượng với nội dung hoàn toàn chất lượng, có sự vượt trội về tỉ lệ khách hàng tồn tại trên 5 phút,…Các hình ảnh trưng bày trên website có tính trau chuốt và đẹp, Nội dung viết có tính tương tác cao với người tiêu dùng.
6. Luôn làm việc mà không phải ngủ
Kinh doanh Online khác kinh doanh Offline
Offline: Bạn làm việc trong giờ hành chính ” Vì thế khách hàng mới liên hệ bạn chỉ vào giờ hành chính ”
Online: Bạn làm việc trong tâm trí không nghỉ ngơi ” Bởi Online khi nào khách hàng rãnh hay khi nào khách hàng cần mua 1 cái gì đó. Lúc đó khách hàng tìm đến bạn “.
Ví dụ
Đêm khuya khách hàng mua gì?
Buổi trưa khách hàng cần giao cơm tận nơi
Ngày lễ khách hàng cần mua quà tặng.
Sáng tinh mơ 6h khách hàng cần giao đồ ăn sáng
7. Buộc doanh nghiệp phải viết nội dung
Google mang đến cho các bạn 1 nội dung chất, nội dung chất được lấy từ các kết quả tìm kiếm của google. Vì thế nếu doanh nghiệp của bạn toàn bộ nội dung chỉ mang tính chất sao chép và không cái riêng của doanh nghiệp bạn thì lúc đó cái riêng ” Điểm nhấn tạo sự khác biệt ở doanh nghiệp bạn không có ” vì thế Google đánh giá thấp website bạn, đồng thời, khách hàng cảm thấy doanh nghiệp bạn không có điểm trội hay nói chính xác hơn doanh nghiệp bạn không được khách hàng đánh giá cao trong các kết quả của google đưa ra.
Qua sơ đồ trên bạn nhận thấy thực tiễn rằng ” khi google quét ” -> ” Phân loại ” thì liệu nếu website bạn không đạt tiêu chuẩn google đưa ra vậy vị trí top cao không phải website của bạn mà chính mà website của đối thủ bạn.
10. Mở rộng thị trường
SEO là 1 trong các kênh tiếp thị nổi trội và mang lại hiệu quả cao hiện nay. Nếu bạn quả qua SEO ” Bỏ qua kênh tiếp thị trực tuyến Google.com or google.com.vn ” Thì hành động mở rộng phạm vị tìm khách hàng của bạn sẽ thất bại. Bạn hình dung thời đại công nghệ, người tiêu dùng tìm kiếm sản phẩm qua các phương tiện công nghệ, Internet. Nói 1 cách chính xác hơn khách hàng ở đâu bạn cần tiếp thị ở đó.
11. Nhắm đến địa phương
Khi bạn làm seo bạn nên đăng ký ” Google Place ” và Geo Meta tag 2 công cụ này sẽ hỗ trợ cho bạn vị trí top cao ở địa phương ” Google cho rằng nếu bạn định vị trí của bạn ở địa phương này. Google sẽ ưu ái thương hiệu Top Google của bạn sẽ trội hơn so với các vị trí địa phương khác.
12. Tạo tiếng vang trên Internet ” Thu hút khách hàng và xây dựng thương hiệu “
Nếu bạn là 1 seoer thực thụ bạn sẽ có những suy nghĩ tiến bộ, không có những suy nghĩ tiêu cực. Chính xác hơn khi bạn kinh doanh trên thị trường Internet ” Thị trường rộng và đối thủ của bạn không chỉ là địa phương mà là toàn quốc. Có khi là toàn thế giới “. Internet kết nối tất cả khách hàng ở các vị trí địa lý khác nhau. Và vì thế nếu bạn không tạo được sự nổi bậc ” Chất lượng, Dịch vụ, điểm nhấn của chính doanh nghiệp bạn ” thì việc khách hàng tìm đến bạn và nghĩ đến bạn là 1 điều rất khó. Vì thế hãy hành động ” Nghĩ khác biệt sẽ thành công ” tạo những điểm khác biệt chinh phục khách hàng, khi đó hình ảnh về thương hiệu bạn luôn ghi sâu trong tâm trí khách hàng.
13. Google chỉ chấp nhận nội dung duy nhất và tốt nhất, không có sự trùng lập.
Google ngày càng chuyên nghiệp hơn, chỉ chấp nhận nội dung phiên bản gốc ” Với tính chính xác cao ” và không cho sự trùng lập về nội dung. Dẫn đến sự nhiễu thông tin ở người đoc, Vì thế các doanh nghiệp đang kinh doanh cùng ngành nghề nếu có có sự trùng lập về nội dung hướng đến khách hàng. Google cho rằng nếu website có tính sao chép, website kém chất lượng ” Google đánh giá thấp “, dẫn đến vị trí top Google thấp. Vì thế giải pháp ở đây chỉ có thể nội dung duy nhất và độc quyền ” Mang tính tương tác thích thú ở người đọc “.
14. Nuôi dưỡng mạng xã hội
Mạng xã hội giúp ích cho việc SEO của chúng ta, vì trên thực tế mạng xã hội mang lại yếu tố ” Tính tương tác “ chính xác hơn là lượng truy cập từ mạng xã hội về website chúng ta, khi chúng ta đăng quảng cáo trên mạng xã hội. ” Khách hàng sẽ Click vào website tăng lượng truy tốt về site chúng ta nếu thông tin quảng cáo của bạn làm khách hàng có sự tò mò và hứng thú ”
15. Tỷ lệ chuyển đổi
Do tỷ lệ lạm phát từ khóa tìm kiếm trả tiền trong điều khoản của PPC đã làm hạn chế nhiều doanh nghiệp nhỏ và do đó SEO đang đang làm cho chiến dịch kinh doanh theo đường dài trở lại nhiều hơn.
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không phải là một sớm một chiều hay là cái gì đó đơn giản mà bạn có thể làm ngơ.
Người dùng đang có rất nhiều điều kiện sử dụng internet để mua tất cả mọi thứ. Nếu mục tiêu kinh doanh của bạn là tạo ra lợi nhuận từ việc mở rộng khách hàng tiềm năng, SEO cho doanh nghiệp là một phần của công việc kinh doanh trực tuyến. Bạn cần phải xem xét khi được sử dụng một cách chính xác và sáng tạo, nó có thể trở thành một trong những công cụ lợi hại nhất trong chiến thuật tiếp thị trực tuyến của bạn